Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Gara độ đèn pha xế hộp có tiếng nhất TP. Hà Nội

Độ đèn xe xế hộp là một trong những hạng mục độ xe được không ít chủ xe quan tâm do vừa cải thiện được độ sáng, bớt mỏi mệt lúc lái xe đồng thời còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt thần xế yêu.
Dĩ nhiên độ đèn đúng chuẩn đăng kiểm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì Chưa hẳn nền tảng nào cũng thực hiện đc. Với đội ngũ công nghệ tay nghề cao, bài bản, Tú auto luôn đi đầu trong ngành độ đèn xe hơi tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo đạt chuẩn các đòi hỏi về đăng kiểm có 2 tiêu chí chính: cường độ sáng và độ chính xác của tâm đèn chuẩn so với đèn zin.

Quý Khách sở hữu thắc mắc về độ đèn ô tô Liên hệ Điện thoại tư vấn 07 67 42 6666 để đc support không tính phí.

Những trường phái độ đèn xế hộp

Nâng cấp độ sáng, nâng cấp hiệu năng sử dụng: độ đèn bi xenon. đấy là chiến thuật hoàn hảo nhất để nâng cao độ sáng cho đèn pha. Tùy vào ý định sử dụng của tất cả mọi người, độ đèn bi xenon Có thể sử dụng những projector (bi) cho độ sáng như Audi Q5, Hella 5, RX350, BMW X5, Land Rover,…
Nâng cao tính thẩm mỹ: độ vòng angel eyes LED, độ đèn tín hiệu mí, độ đèn LED daylight… các kiểu độ đèn Led tín hiệu trang trí tương đối đa dạng, thường thi công theo ý mọi người, phù hợp thẩm mỹ, phong cách riêng của chủ xế.

Độ đèn xe hơi nên đảm bảo nguyên tắc an ninh

Độ đèn sẽ buộc phải mở tách mặt đèn và nhánh chóa bên sau. Đối với những thợ có kiến thức thì đây không hẳn là vấn đề to, nhưng đòi hỏi buộc phải mang sự chuyên nghiệp hóa và tay nghề cao.
Đa số khách hàng băn khoăn vấn đề tiêu thụ điện Lúc độ bi xenon thì hoàn toàn yên tâm, bóng xenon thông thường dùng 35W rẻ hơn khá đa dạng so với bóng halogen nguyên phiên bản 55W phải không phải thay bình ắc quy mới. Thêm vào ấy mỗi đèn đều có đấu chuẩn y cầu chì buộc phải sẽ an toàn tuyệt đối cho xe, loại trừ mối lo cháy nổ
1 tình huống nữa cũng hay đc chú ý lúc bóc mặt để độ đèn là việc hấp khá nước, nước vào đèn. tình trạng này đc xử lý 1 triệt để với hệ thống lò hấp đèn mới mẻ vào có nằm trong Bảo Hành Ở Tú tự động.

Độ đèn ô tô Plug and Play, không cần phải độ

Đối với những chủ xế muốn đổi mới diện giả mạo của xe nhưng không muốn mở đèn độ chế, có 1 giải pháp cực kì dễ chơi là mua những bộ đèn độ nguyên bộ. hồ hết những cái xe trên Thị trường hiện giờ đều sở hữu đèn pha độ LED nguyên bộ, đèn hậu độ LED nguyên bộ, đèn gầm độ LED daylight. Chủ xế Chỉ việc tháo đèn nguyên bạn dạng ra lắp những bộ đèn này vào là hoàn tất, khi nào lượt không hài lòng rất có thể về “zin”.
Các bộ đèn này được đồng bộ trong khâu sản xuất phải kiểu dáng rất đẹp, giảm thiểu tối đa vấn đề nước vào đèn, tuy nhiên độ sáng không thể so sánh đc với các bóng đèn độ cao cấp.

Hình thức bảo hành độ đèn Tại Tú auto

Tú auto Bảo hành tất cả tất cả lỗi thúc đẩy tới mặt hàng, khoa học kiến thiết, nước vào đèn. Quý Khách hoàn toàn yên tâm đến độ đèn ô tô Tại khu chợ của chúng tôi.

Nội ngoại thất ô tô Tú auto chuyên độ đèn bi xenon, độ đèn tín hiệu ô tô uy tín, unique, bảo hành dài hạn. tham khảo các cái độ đèn ô tô được lắp đặt do Tú tự động Tại https://tuauto.vn. hotline tư vấn không lấy phí 07 67 42 6666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gara độ đèn pha xế hộp có tiếng nhất TP. Hà Nội

Độ đèn xe xế hộp là một trong những hạng mục độ xe được không ít chủ xe quan tâm do vừa cải thiện được độ sáng, bớt mỏi mệt lúc lái xe đồng...